-
Đảm bảo chất lượng
-
Miễn phí vận chuyển
-
Mở hộp kiểm tra nhận hàng
Tầm nhìn của BFO
Cùng tư duy nhạy bén và đội ngũ trẻ thông minh, năng động, bắt kịp những xu hướng mới nhất ngành làm đẹp, chăm sóc cơ thể và với niềm tin mãnh liệt trong từng sản phẩm tạo ra, BFO hy vọng mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng:
1. HIỆU QUẢ
Sự hiệu quả từ các thành phần nuôi dưỡng và đặc trị an toàn, phù hợp với đặc tính làn da người Châu Á.
2. TỐI GIẢN
Sự tối giản trong chu trình làm đẹp, tối ưu trong giá thành sử dụng dành cho tất cả tầng lớp tiêu dùng
3. THOẢI MÁI
Sự thoải mái từ những nốt hương trị liệu, tăng tinh thần và cảm hứng để làm mọi thứ khiến bản thân hoàn hảo hơn.
Giá trị cốt lõi
Con người – Chất lượng – Tin tưởng – Hạnh phúc – Nhất quán.
- Con người: Là tài sản lớn nhất của công ty, bao gồm nhân viên, đối tác, khách hàng. Trân trọng và nâng cao giá trị con người mang đến ý nghĩa nâng cao năng lực, nguồn lực để công ty có thể thực hiện được sứ mệnh của mình.
- Chất lượng: Là kim chỉ nam trong mỗi sản phẩm mà chúng tôi lựa chọn cung cấp ra thị trường. Chất lượng chúng tôi muốn cung cấp là chất lượng toàn diện gồm hiệu quả, môi trường, kinh tế.
- Sự tin tưởng: Là sức mạnh được tạo nên từ lòng tin của khách hàng, đối tác, nhân viên dành cho thương hiệu BFO thông qua sự trung thực trong các giao dịch, thực hiện đúng các cam kết.
- Hạnh phúc: Là động lực để công ty không ngừng nghiên cứu, mở rộng nhằm mang đến đa dạng giải pháp làm đẹp an toàn, chất lượng; giúp nâng cao sắc đẹp, sức khoẻ của người tiêu dùng, khiến họ cảm thấy hài lòng và hạnh phúc.
- Sự nhất quán: Là cách mà chúng tôi hành động để đạt được tầm nhìn, sứ mệnh; để thực hiện những cam kết với đối tác, khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.