Trở thành nhà phân phối, đại lý hay cộng tác viên của BFO, bạn đều được nhận tất cả những quyền lợi hấp dẫn này chỉ với số vốn tối thiểu là 3 TRIỆU ĐỒNG:
– Tỷ lệ chiết khấu hấp dẫn. Bảo đảm quyền lợi công bằng, minh bạch, đồng nhất cho các đối tác trên toàn thị trường.
– Hỗ trợ cung cấp các thông tin về công ty:
+ Brochure/ tờ rơi giới thiệu về Công ty.
+ Bản sao giấy phép Đăng ký kinh doanh rõ ràng.
– Hỗ trợ cung cấp các thông tin về sản phẩm:
+ Giấy công bố sản phẩm.
+ Hình ảnh sản phẩm.
+ Thông tin chi tiết sản phẩm gồm có: thành phần, hướng dẫn sử dụng, quy cách đóng gói, mã Barcode.
+ Bao bì/ đóng gói phù hợp cho sản phẩm.
– Hỗ trợ khác:
+ Được cung cấp mẫu test sản phẩm.
+ Được công ty hỗ trợ phối hợp vận hành và giao hàng.
+ Được hỗ trợ đổi trả/hoàn tiền bất kỳ sản phẩm theo điều lệ hợp đồng.
+ Được đảm bảo về mặt pháp lý (giấy công bố, giấy kiểm nghiệm mỹ phẩm)
+ Được đào tạo kinh doanh từ những chuyên gia uy tín.
+ Được đảm bảo hình ảnh và nội dung về mặt quảng bá/ quảng cáo trong quá trình bán hàng.
– Được sử dụng các tư liệu, video có liên quan sản phẩm BFO tại cửa hàng.
– Hỗ trợ mở cửa hàng theo đúng tiêu chuẩn BFO:
+ Trưng bày sản phẩm.
+ Truyền thông in ấn: biển hiệu, logo, banner, catalogue, poster giới thiệu sản phẩm.
+ Tổ chức sự kiện quảng bá ngay tại cửa hàng.
– Website: Được cập nhật thông tin cửa hàng trên website BFO.
– Facebook:
+ Được hỗ trợ truyền thông cửa hàng trên fanpage BFO.
+ Được quyền sử dụng hình ảnh và tư liệu của Fanpage BFO cho fanpage của mình.
– Youtube: Được hỗ trợ truyền thông cửa hàng trên kênh Youtube BFO.
– Sàn thương mại điện tử (E-commerce): Được hỗ trợ xuất hoá đơn chứng từ đầy đủ, tem chống hàng giả khi lên Sàn hoạt động.
– Hỗ trợ chụp hình ảnh của cửa hàng khi trưng bày sản phẩm của Công ty.
– Được cập nhật thông tin các chương trình khuyến mãi và tài liệu thúc đẩy bán hàng.
Nguyên tắc hợp tác:
– Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở các cam kết hợp tác hai bên cùng có lợi.
– Luôn tìm kiếm cơ hội cũng như sẵn sàng chia sẻ cơ hội, lợi ích kinh doanh.
– Thường xuyên chia sẻ, quan tâm đến tình hình kinh doanh của đối tác để kịp thời có những điều chỉnh phù hợp nâng cao hiệu quả quan hệ kinh doanh của hai bên.
– Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.
– Luôn xem việc phát triển chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu, chiến lược đa dạng hóa sản phẩm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng là yếu tố cốt lõi nâng tầm Công ty và ngày càng tạo ra nhiều lợi nhuận kinh doanh cho đối tác.
Tổng Giám Đốc