0979918095

KHÁCH HÀNG

ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

  • Bạn sẽ trở thành khách hàng thân thiết của BFO khi mua bất kỳ sản phẩm nào qua các kênh online của BFO, hoặc mua trực tiếp tại chuỗi cửa hàng mỹ phẩm và làm đẹp BFO.
  • Bạn sẽ được yêu cầu cung cấp số điện thoại, email để hoàn thành bước đăng ký là khách hàng thân thiết tại BFO. Là khách hàng thân thiết, bạn có thể sử dụng số điện thoại hoặc email đăng ký để kiểm tra tổng điểm tích lũy hoặc thứ hạng khách hàng.
  • Email và số điện thoại đăng ký, khách hàng thân thiết có thể yêu cầu được thay đổi mà không làm giảm bất kỳ quyền lợi nào trước đó.

Khách hàng thân thiết của BFO sẽ được tham gia tích lũy chi tiêu để thăng hạng khách hàng, đồng thời được tham gia tích điểm đổi quà tặng đầy hấp dẫn.

TÍCH LŨY CHI TIÊU NHƯ THẾ NÀO ĐỂ ĐƯỢC THĂNG HẠNG?

Các hạn mức chi tiêu và thăng hạng thành viên

Khách hàng đăng ký thành viên sẽ được thăng hạng ngay lập tức khi đạt hạn mức tích lũy chi tiêu


OFTENSILVERGOLDPLATINUMDIAMOND
Tích lũy chi tiêu từ 1 – 10 triệuTích lũy chi tiêu trên 10 triệuTích lũy chi tiêu trên 20 triệuTích lũy chi tiêu trên 30 triệuTích lũy chi tiêu trên 40 triệu 

Giao dịch thanh toán sẽ được cập nhật mỗi lần phát sinh mua hàng và nếu đủ điều kiện lên hạng, hệ thống sẽ tự động chuyển đổi trong vòng 24 giờ.

(*) Tiền tích lũy được cộng dồn và có giá trị sử dụng trong vòng 1 năm theo từng giao dịch phát sinh mua hàng.

(**) Khách hàng thành viên không phát sinh mua hàng trong 1 năm tại BFO sẽ trở thành thành viên không hoạt động và không được hưởng ưu đãi trong tất cả các dịp chăm sóc khách hàng hoặc khuyến mãi của công ty. 

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ BFO Group

Tổng Giám Đốc