How about your day?
06:00 – 08:00: Nhẹ nhàng như vài giọt sương mai đang rơi qua từng tầng lá.
09:00 – 15:00: Bung tỏa năng lượng như hàng trăm tia nắng chói chang đang chiếu xuyên qua từng khung cửa sổ.
16:00 – 18:00: Mệt nhoài, hoài nghi, vô định như hàng vạn đám mây lửng lơ đang trôi vô phương hướng.
Sống ở thời đại xô bồ không kịp thở, ai rồi cũng sẽ trải qua những ngày như thế. Những ngày bạn chỉ cần có một cánh tay nào đó để kéo bạn lên giữa một hố muộn phiền. Vì kinh tế, vì tình yêu, vì những mối quan hệ, tất cả những gì bản thân trải qua cũng chỉ để có một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn sau này.
Chúng tôi – BFO ra đời cũng chính vì lẽ đó.
Từng trải qua các giai đoạn hỷ-nộ-ái-ố nhiều bấp bênh, chúng tôi càng trân quý tinh thần và sự nghị lực của những người trẻ giống bạn. Một đôi tay có lẽ không đủ, BFO có hẳn 1 đôi tai để lắng nghe, 1 đôi vai để bạn dựa vào, giúp bạn tìm thấy lối thoát để trút bỏ và giải phóng sự tiêu cực ra khỏi tâm hồn.
19:00 – 24:00. Hãy bằng mọi cách “thanh lọc” tinh thần cùng BFO để khiến mọi thứ trở nên tích cực:
1) Thư giãn, gác lại âu lo với các hương liệu tự nhiên, giúp bạn sảng khoái, tươi trẻ từ trong ra ngoài (Bath & Shower).
2) Chăm dưỡng, phục hồi hư tổn và cải thiện những khuyết điểm gây tự ti từ tóc đến da, từ gốc đến ngọn (Haircare & Skincare).
3) Thải độc cơ thể, khiên chống vi khuẩn, vi rút gây suy giảm sức đề kháng, sự năng động của bản thân (Oral care).
4) Làm đẹp, tự tin, yêu bản thân và đem tình yêu đó đến cho cuộc sống này (Makeup)
Tầm nhìn:
Cùng tư duy nhạy bén và đội ngũ trẻ thông minh, năng động, bắt kịp những xu hướng mới nhất ngành làm đẹp, BFO tự tin hướng đến hình mẫu “Chuỗi cửa hàng cung cấp các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp toàn diện, giá tốt, chất lượng độc tôn trên toàn Châu Á”. Trong 5 năm tới BFO sẽ vươn xa hơn trở thành tập đoàn FMCG có thị phần ổn định trong thị trường Việt Nam.
Với niềm tin mãnh liệt trong từng sản phẩm tạo ra, BFO hy vọng mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng:
1) Sự hiệu quả từ các thành phần nuôi dưỡng và đặc trị an toàn, phù hợp với đặc tính làn da người Châu Á.
2) Sự tối giản trong chu trình làm đẹp, tối ưu trong giá thành sử dụng dành cho tất cả tầng lớp tiêu dùng.
3) Sự thoải mái từ những nốt hương trị liệu, tăng tinh thần và cảm hứng để làm mọi thứ khiến bản thân hoàn hảo hơn.
Tinh thần và sứ mệnh
Làn da quyết định vẻ đẹp và sự tự tin của mỗi người. Càng là người phương Đông chịu ảnh hưởng bởi môi trường và khí hậu đặc trưng thì càng phải chú trọng trong việc chăm sóc làn da khỏe khoắn từ trong ra ngoài.
Thấu cảm nỗi niềm đó, BFO ra đời để “đem đến giải pháp làm đẹp tiêu chuẩn cho phụ nữ và nam giới Á Đông” từ những sản phẩm mỹ phẩm lành tính, hài hòa công năng “Làm Sạch và Làm Đẹp” chuẩn thời đại.
Để thực hiện thành công sứ mệnh trên, chúng tôi hết sức nỗ lực để tận dụng 3 thế mạnh của mình:
1) Là đối tác với các nhà máy dược mỹ phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam.
2) Công thức thành phần dựa trên nghiên cứu về đặc điểm môi trường và văn hóa khu vực.
3) Thiết kế thông minh, hiện đại, tính ứng dụng cao, đáp ứng tương thích với nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng.
Giá trị cốt lõi:
Con người – Chất lượng – Tin tưởng – Hạnh phúc – Nhất quán.
– Con người: Là tài sản lớn nhất của công ty, bao gồm nhân viên, đối tác, khách hàng. Trân trọng và nâng cao giá trị con người mang đến ý nghĩa nâng cao năng lực, nguồn lực để công ty có thể thực hiện được sứ mệnh của mình.
– Chất lượng: Là kim chỉ nam trong mỗi sản phẩm mà chúng tôi lựa chọn cung cấp ra thị trường. Chất lượng chúng tôi muốn cung cấp là chất lượng toàn diện gồm hiệu quả, môi trường, kinh tế.
– Sự tin tưởng: Là sức mạnh được tạo nên từ lòng tin của khách hàng, đối tác, nhân viên dành cho thương hiệu BFO thông qua sự trung thực trong các giao dịch, thực hiện đúng các cam kết.
– Hạnh phúc: Là động lực để công ty không ngừng nghiên cứu, mở rộng nhằm mang đến đa dạng giải pháp làm đẹp an toàn, chất lượng; giúp nâng cao sắc đẹp, sức khoẻ của người tiêu dùng, khiến họ cảm thấy hài lòng và hạnh phúc.
– Sự nhất quán: Là cách mà chúng tôi hành động để đạt được tầm nhìn, sứ mệnh; để thực hiện những cam kết với đối tác, khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.