CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Khi mua hàng tại BFO, trong thời gian 24h kể từ khi nhận hàng, bạn được chấp nhận đổi lại sản phẩm hoặc đổi lấy sản phẩm giá trị cao hơn (trả thêm phần tiền chênh lệch). Tuy nhiên, trước khi tiến hành đổi, bạn cần lưu ý những yêu cầu cụ thể sau:
– Điều kiện đổi hàng.
– Cách thức đổi hàng.
– Các chi phí liên quan đến việc đổi hàng.
– Đóng gói gửi sản phẩm về cho Beauty Box.
– Thời gian đổi hàng.:
Bước 1: KIỂM TRA ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG
Sản phẩm đủ điều kiện đổi trả là sản phẩm thỏa mãn các điều kiện sau và không thuộc danh sách sản phẩm không được đổi trả
Điều kiện:
– Sản phẩm đổi trả trong vòng 24h (xác nhận dấu bưu điện hoặc của nhà vận chuyển) kể từ ngày nhận hàng.
– Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên vẹn tem mác, phụ kiện đi kèm (hộp, túi phụ…).
– Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).
– Sản phẩm không bị dơ bẩn, bễ vỡ, hư hỏng, dính bẩn, trầy xước, có mùi lạ.
– Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên đầy đủ phụ kiện.
– Sản phẩm còn trong bao bì có dán mã sản phẩm.
– Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu hàng.
– Sản phẩm bị vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển tới khách hàng.
– Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
– Sản phẩm chuyển nhầm hàng, nhầm màu mà khách hàng đặt.
– Hàng đổi lại phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm cần đổi. Trong trường hợp chuyển sai sản phẩm, BFO sẽ giao lại hàng miễn phí.
– Mỗi sản phẩm chỉ có thể đổi trả hàng 1 lần.
Sản phẩm không được đổi trả bao gồm:
– Các sản phẩm trong chương trình giảm giá, khuyến mãi mà không áp dụng chính sách đổi trả hàng.
– Các sản phẩm là mặt nạ giấy (cho mặt, mắt, môi, chân, tay).
– Các sản phẩm là phụ kiện.
– Các sản phẩm là sơn móng tay và nước rửa móng.
Bước 2: HÌNH THỨC ĐỔI HÀNG
Để tiến hành đổi sản phẩm, bạn vui lòng thực hiện 2 bước đơn giản sau:
1. Liên hệ với BFO qua số điện thoại 0979 918 095 để kiểm tra điều kiện sản phẩm và điều kiện đổi để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các điều kiện này.
2. Lựa chọn hình thức đổi hàng: Mang đến trực tiếp hoặc gửi hàng qua bưu điện
– Nếu mang đến trực tiếp, bạn chỉ cần mang sản phẩm và chứng từ khi nhận hàng (hóa đơn đỏ (GTGT) đến kho của BFO.
– Nếu gửi qua đường bưu điện, bạn cần lưu ý xác nhận với bên chuyển phát tình trạng của hàng hóa: còn nguyên tem niêm phong, nguyên vỏ hộp, sản phẩm còn nguyên vẹn không bị vỡ hay hỏng hóc, sản phẩm còn đủ phụ kiện.
3. Nếu sản phẩm đổi thỏa các điều kiện đổi hàng, trong thời gian 7 ngày, chúng tôi sẽ gửi cho bạn qua email hoặc tin nhắn mã số E-Voucher có trị giá bằng giá trị thanh toán của sản phẩm đổi. Chỉ áp dụng hình thức E-Voucher khi đổi hàng. Bạn chỉ có thể sử dụng E-Voucher để mua hàng trực tuyến tại website BFO hoặc Fanpage.
4. Thời hạn sử dụng của E-Voucher là 90 ngày kể từ ngày bạn nhận được email thông báo mã E-Voucher của chúng tôi.
Bước 3: CÁC CHI PHÍ LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC ĐỔI HÀNG
BFO miễn phí đổi hàng cho khách hàng khi mua sắm tại BFO trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, bị hư hỏng khi vận chuyển, giao nhầm.
Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan như không thích màu, đổi ý…, khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển trong trường hợp sản phẩm cần chuyển về đổi tại kho của BFO.
Bước 4: ĐÓNG GÓI GỬI SẢN PHẨM VỀ CHO BFO
– Bạn vui lòng đóng gói sản phẩm hoàn trả và chứng từ khi nhận hàng (hóa đơn đỏ (GTGT) gửi trực tiếp về kho của BFO.
– Thời gian BFO nhận được hàng không quá 15 ngày kể từ ngày giao hàng thành công. Nếu bạn gửi hàng sau 15 ngày nhận hàng, chúng tôi sẽ không giải quyết.
Chính sách đổi hàng này có thể thay đổi mà không cần báo trước do các điều kiện về tiêu chuẩn hàng hóa. Vì vậy, bạn vui lòng thường xuyên cập nhật thông tin tại trang web của BFO.